Mẫu thư phản hồi khách hàng bằng tiếng Anh chuyên nghiệp

Mẫu thư phản hồi của khách hàng là một trong những mẫu thư thương mại phổ biến nhất. Thư phản hồi thể hiện sự chuyên nghiệp và chính trực của bạn với sản phẩm và dịch vụ của chính mình. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp Mẫu Thư lấy ý kiến ​​khách hàng bằng tiếng Anh chuyên nghiệp và hướng dẫn chi tiết cách viết. Xin vui lòng tham khảo.

1. Thư phản hồi của khách hàng là gì?

Thư phản hồi của khách hàng là trung gian quan trọng giúp doanh nghiệp kết nối với khách hàng. Từ đó, doanh nghiệp có thể giải đáp những thắc mắc, phản hồi của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ cũng như xin lỗi hay cảm ơn khách hàng. Một lá thư phản hồi tốt không chỉ giúp doanh nghiệp làm hài lòng khách hàng mà còn giúp giữ chân khách hàng, cải thiện kết quả kinh doanh và tăng doanh thu.

2. Một số mẫu thư cảm ơn bằng tiếng Anh chuyên nghiệp:

2.1. Mẫu thư cảm ơn khách hàng đã tin dùng sản phẩm:

Kính thưa [Tên khách hàng],

Tôi muốn dành một chút thời gian để bày tỏ lòng biết ơn của tôi cho việc lựa chọn của chúng tôi [sản phẩm/dịch vụ]. Chúng tôi hiểu rằng bạn có nhiều lựa chọn dành cho mình và chúng tôi tự hào rằng bạn đã đặt niềm tin vào chúng tôi.

Chúng tôi rất tự hào trong việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao cho những khách hàng quan trọng của chúng tôi như bạn và chúng tôi hy vọng rằng bạn hoàn toàn hài lòng với giao dịch mua hàng của mình. Nếu có bất cứ điều gì chúng tôi có thể làm để nâng cao trải nghiệm của bạn hoặc nếu bạn có bất kỳ phản hồi nào, vui lòng liên hệ với chúng tôi.

Một lần nữa xin chân thành cảm ơn sự ủng hộ của quý khách và rất mong được phục vụ quý khách trong thời gian tới.

Trân trọng,

[Your Name]

Sao chép dịch bệnh:

Tôi muốn dành một chút thời gian để bày tỏ lòng biết ơn chân thành của tôi vì đã lựa chọn [sản phẩm/dịch vụ] của chúng tôi. Chúng tôi hiểu rằng có nhiều lựa chọn dành cho bạn và chúng tôi rất vinh dự vì bạn đã tin tưởng chúng tôi.

Chúng tôi tự hào cung cấp cho những khách hàng như bạn những sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao nhất và hy vọng rằng bạn hoàn toàn hài lòng với giao dịch mua hàng của mình. Nếu có bất cứ điều gì chúng tôi có thể làm để nâng cao trải nghiệm của bạn hoặc nếu bạn có bất kỳ phản hồi nào, vui lòng liên hệ với chúng tôi.

Một lần nữa, cảm ơn bạn đã hỗ trợ của bạn và chúng tôi mong được phục vụ bạn một lần nữa trong tương lai.

Trân trọng,

[Your Name]

2.2. Mẫu thư cảm ơn khách hàng đã gắn bó với sản phẩm/dịch vụ:

Kính thưa [Customer],

Tôi muốn bày tỏ lòng biết ơn chân thành nhất vì đã chọn sản phẩm của chúng tôi và vì sự trung thành liên tục của bạn trong thời gian qua [number] năm. Chính những khách hàng như bạn đã truyền cảm hứng cho chúng tôi phấn đấu đạt được sự xuất sắc và mang lại trải nghiệm tốt nhất có thể.

Xem thêm bài viết hay:  Nhân dân là gì? Phân tích tư tưởng Nhà nước của dân – do dân – vì dân?

Chúng tôi rất vui mừng được trở thành một phần trong hành trình của bạn và rất biết ơn vì sự tin tưởng mà bạn đã đặt vào chúng tôi. Chúng tôi rất tự hào về chất lượng và độ tin cậy của các sản phẩm của mình và thật vinh dự khi biết rằng bạn đã chọn chúng tôi hết lần này đến lần khác.

Cảm ơn bạn một lần nữa vì sự bảo trợ và lòng trung thành của bạn. Chúng tôi rất mong được tiếp tục phục vụ bạn trong thời gian tới.

Trân trọng, [Your name]

Sao chép dịch bệnh:

chào [Khách hàng],

Xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến quý khách hàng đã lựa chọn sản phẩm của chúng tôi và luôn tin tưởng sử dụng sản phẩm của chúng tôi trong suốt thời gian qua. [số năm] năm qua. Những khách hàng như bạn chính là động lực để chúng tôi không ngừng cố gắng mang đến cho bạn trải nghiệm tốt nhất có thể.

Chúng tôi rất vui mừng được đồng hành cùng bạn trên hành trình sử dụng sản phẩm của chúng tôi và rất biết ơn vì sự tin tưởng mà bạn đã đặt vào chúng tôi. Chúng tôi tự hào về chất lượng và độ tin cậy của các sản phẩm của mình và cảm thấy vinh dự khi biết rằng bạn đã chọn chúng tôi nhiều lần.

Một lần nữa xin cảm ơn quý khách đã đồng hành và tin dùng sản phẩm của chúng tôi. Chúng tôi sẽ tiếp tục phục vụ bạn trong tương lai.

Trân trọng, [Tên của bạn]

3. Mẫu công văn trả lời khiếu nại của khách hàng:

3.1. Mẫu thư phản hồi của khách hàng do chất lượng sản phẩm không đạt yêu cầu:

Kính thưa [Customer Name],

Cảm ơn bạn đã dành thời gian để chia sẻ phản hồi của bạn với chúng tôi về giao dịch mua hàng gần đây của bạn. Chúng tôi rất tiếc khi biết rằng sản phẩm không hoạt động tốt với loại da của bạn.

Chúng tôi coi trọng mọi phản hồi và muốn đảm bảo với bạn rằng chúng tôi đã chia sẻ nhận xét của bạn với nhóm phát triển sản phẩm của chúng tôi. Chúng tôi không ngừng làm việc để cải thiện sản phẩm của mình và phản hồi của bạn rất có giá trị đối với chúng tôi.

Như một cử chỉ thể hiện cam kết của chúng tôi đối với sự hài lòng của bạn, chúng tôi muốn cung cấp cho bạn một sản phẩm thay thế có thể phù hợp hơn với loại da của bạn. Vui lòng cho chúng tôi biết nếu bạn muốn tận dụng ưu đãi này.

Cảm ơn bạn một lần nữa vì phản hồi có giá trị của bạn và chúng tôi mong được phục vụ bạn trong tương lai.

Trân trọng,

[Your Name]

[Your Company]

Dịch:

Kính thưa [Tên khách hàng],

Cảm ơn bạn đã dành thời gian để chia sẻ phản hồi của bạn với chúng tôi về giao dịch mua hàng gần đây của bạn. Chúng tôi rất tiếc khi biết rằng sản phẩm không phù hợp với loại da của bạn.

Chúng tôi đánh giá cao mọi phản hồi và muốn đảm bảo với bạn rằng chúng tôi đã chia sẻ nhận xét của bạn với nhóm phát triển sản phẩm của chúng tôi. Chúng tôi không ngừng làm việc để cải thiện sản phẩm của mình và phản hồi của bạn là vô giá đối với chúng tôi.

Xem thêm bài viết hay:  Phân tích những thuận lợi thiên nhiên để phát triển nông nghiệp

Như một cử chỉ thể hiện cam kết của chúng tôi đối với sự hài lòng của bạn, chúng tôi muốn cung cấp cho bạn một giải pháp thay thế có thể phù hợp hơn với loại da của bạn. Vui lòng cho chúng tôi biết nếu bạn muốn tận dụng ưu đãi này.

Cảm ơn bạn một lần nữa vì phản hồi có giá trị của bạn và chúng tôi mong được phục vụ bạn trong tương lai.

Trân trọng,

[Tên của bạn]

[Công ty của bạn]

3.2. Thư phản hồi của khách hàng nghi ngờ về nguồn gốc sản phẩm:

Kính thưa [Customer Name],

Cảm ơn bạn đã dành thời gian để chia sẻ phản hồi của bạn với chúng tôi về giao dịch mua hàng gần đây của bạn. Chúng tôi rất tiếc khi biết rằng sản phẩm không hoạt động tốt với loại da của bạn.

Chúng tôi coi trọng mọi phản hồi và muốn đảm bảo với bạn rằng chúng tôi đã chia sẻ nhận xét của bạn với nhóm phát triển sản phẩm của chúng tôi. Chúng tôi không ngừng làm việc để cải thiện sản phẩm của mình và phản hồi của bạn rất có giá trị đối với chúng tôi.

Như một cử chỉ thể hiện cam kết của chúng tôi đối với sự hài lòng của bạn, chúng tôi muốn cung cấp cho bạn một sản phẩm thay thế có thể phù hợp hơn với loại da của bạn. Vui lòng cho chúng tôi biết nếu bạn muốn tận dụng ưu đãi này.

Cảm ơn bạn một lần nữa vì phản hồi có giá trị của bạn và chúng tôi mong được phục vụ bạn trong tương lai.

Trân trọng, [Your Name] [Your Company]

Sao chép dịch bệnh:

chào [Tên Khách hàng],

Cảm ơn bạn đã nêu lên những lo ngại của bạn về tính xác thực của các sản phẩm của chúng tôi. Chúng tôi đánh giá cao mọi phản hồi từ khách hàng và chúng tôi xin lỗi vì bạn nghi ngờ sản phẩm của chúng tôi là hàng giả.

Hãy yên tâm rằng chúng tôi chỉ lấy sản phẩm từ các nhà cung cấp đáng tin cậy và chúng tôi có các biện pháp kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt để đảm bảo rằng chỉ những sản phẩm chính hãng mới được bán cho khách hàng của chúng tôi. Tuy nhiên, chúng tôi hiểu sự hoài nghi của bạn và muốn hoàn lại tiền hoặc trao đổi cho bạn.

Chúng tôi đánh giá cao sự tin tưởng của bạn đối với thương hiệu của chúng tôi và hy vọng sẽ tiếp tục phục vụ bạn trong tương lai. Nếu bạn có bất kỳ mối quan tâm hoặc câu hỏi nào, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi.

Cảm ơn.

Trân trọng, [Your Name]

4. Hướng làm thế nào để viết thư phản hồi của khách hàng bằng tiếng Anh:

Khi trả lời khách hàng bằng tiếng Anh, bạn cần tuân thủ quy trình viết thư thương mại để thể hiện sự tôn trọng với khách hàng. Một bức thư tiếng Anh thương mại bao gồm các phần sau:

Xem thêm bài viết hay:  Đa thức là gì? Bậc của đa thức là gì? Cách thu gọn đa thức?

4.1. Phần mở đầu:

Dòng chủ đề của thư phản hồi của khách hàng phải bao gồm tên và địa chỉ của người gửi và người nhận, số điện thoại hoặc số fax và ngày viết.

Ví dụ:

Magenest (Tên doanh nghiệp)

Quận X, thành phố Y (Địa chỉ doanh nghiệp)

Tel hoặc Fax 123456789 (Số điện thoại hoặc số fax)

Ngày 26 tháng 3 năm 2021 (Ngày viết tháng 5)

Alexander K (Tên khách hàng)

Giáo viên (Chức vụ nghề nghiệp của người nhận, nếu có)

Trường tiểu học B (Nơi làm việc của người nhận)

Quận A, thành phố B (Địa chỉ người nhận)

4.2. Phần mở đầu:

Phần mở đầu thư lấy ý kiến ​​khách hàng giới thiệu chủ đề thư và cảm ơn khách hàng đã liên hệ với doanh nghiệp. Ví dụ:

Alexander thân mến,

Cảm ơn bạn đã yêu cầu gần đây của bạn về sản phẩm của chúng tôi.

4.3. Trả lời (Trả lời):

Phần phản hồi cung cấp thông tin cần thiết để giải quyết thắc mắc hoặc phản hồi của khách hàng. Bạn cần sử dụng ngôn ngữ lịch sự, chính xác và trung thực. Ví dụ:

Đối với câu hỏi của bạn về chính sách bảo hành của chúng tôi, hãy yên tâm rằng các sản phẩm của chúng tôi được bảo hành một năm kể từ ngày mua.

4.4. Bế mạc (Đóng cửa):

Phần kết của thư phản hồi của khách hàng nên cảm ơn khách hàng một lần nữa vì đã liên hệ với doanh nghiệp và cho biết rằng bạn mong muốn được phục vụ khách hàng trong tương lai. Ví dụ:

Một lần nữa cảm ơn bạn đã quan tâm đến sản phẩm của chúng tôi. Chúng tôi mong được phục vụ bạn trong tương lai.

Trân trọng,

[Your Name]

4.5. Chữ ký:

Cuối cùng, bạn cần ký tên và nêu rõ chức vụ của mình để khách hàng có thể biết ai là người đã gửi thư.

5. Các loại thư phúc đáp thường gặp:

Cảm ơn bạn lưu ý: Trong thư cảm ơn, doanh nghiệp cần bày tỏ lòng biết ơn đối với khách hàng và giải thích lý do tại sao họ biết ơn. Ví dụ: doanh nghiệp có thể cảm ơn khách hàng đã mua sản phẩm hoặc dịch vụ của họ hoặc cung cấp phản hồi. Ngoài ra, doanh nghiệp cần cam kết kế hoạch hoặc hành động tiếp theo để tăng độ tin cậy của khách hàng.

Thư phàn nàn: Trong khi đối với một lá thư khiếu nại, bạn cần thể hiện sự chân thành và xin lỗi về những vấn đề mà sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn đã gây ra cho khách hàng, bất kể nguyên nhân lỗi có phải từ phía doanh nghiệp hay không. Sau khi xin lỗi, nhân viên nên giải thích nguyên nhân của vấn đề và cho biết rằng doanh nghiệp của bạn đã nghiên cứu và xem xét vấn đề một cách thấu đáo. Tiếp theo, bạn cần đưa ra giải pháp khắc phục vấn đề và tôn trọng mong muốn tiếp tục làm việc với khách hàng trong tương lai.

Chuyên mục: Bạn cần biết

Nhớ để nguồn bài viết: Mẫu thư phản hồi khách hàng bằng tiếng Anh chuyên nghiệp của website thcstienhoa.edu.vn

Viết một bình luận