Mẫu thông báo tri ân khách hàng (Các mẫu hay và ý nghĩa)

Mẫu thông báo tri ân khách hàng là gì? Tại sao gửi tin nhắn tri ân khách hàng lại quan trọng? Nội dung mẫu thông báo tri ân khách hàng? Làm thế nào để viết một lá thư tri ân khách hàng? Đâu là những tin nhắn tri ân khách hàng hay và ý nghĩa nhất?

Trong kinh doanh gửi thư cảm ơn khách hàng cũng là một trong những chiến lược marketing hiệu quả cho doanh nghiệp, bởi nó không chỉ xây dựng hình ảnh, thương hiệu mà còn tạo mối quan hệ thân thiết với khách hàng. . Bài viết dưới đây sẽ tổng hợp những tin nhắn tri ân khách hàng hay và ý nghĩa nhất.

1. Mẫu thông báo tri ân khách hàng là gì?

Mẫu thông báo tri ân khách hàng là mẫu thông báo được công ty, doanh nghiệp lập ra để thông báo về việc tri ân khách hàng.

Thông thường, khi tổ chức một sự kiện, chương trình nào đó, cần lên kế hoạch cụ thể và thông báo trước cho khách hàng từ 7 đến 10 ngày để mọi người biết, chuẩn bị và nắm bắt thông tin mới. tốt nhất.

Tri ân khách hàng thường là các hoạt động tặng quà, ưu đãi, khuyến mãi đặc biệt dành cho các đối tượng: khách hàng tiềm năng, khách hàng thường xuyên và khách hàng mới chưa từng mua hàng.

2. Tại sao phải gửi thông báo tri ân khách hàng?

Thư tri ân khách hàng đóng vai trò vô cùng quan trọng trong doanh nghiệp. Nó không chỉ mang lại hình ảnh thương hiệu uy tín cho công ty mà còn thể hiện rằng công ty bạn rất chu đáo, quan tâm đến khách hàng và muốn tặng khách hàng một món quà để cảm ơn.

– Thể hiện sự chuyên nghiệp: Gửi thư tri ân khách hàng giúp bạn tạo ấn tượng tốt trong lòng khách hàng. Khi đó, khách hàng sẽ coi đó là người bán hàng chuyên nghiệp, tin rằng những mặt hàng cung cấp sẽ có chất lượng tốt. Và nếu lần sau có nhu cầu, họ sẽ quay lại mua tiếp.
– Quảng bá doanh nghiệp của bạn: Gửi thư tri ân khách hàng cũng là một cách hiệu quả giúp bạn PR bản thân. Khi PR được chính bạn và nhiều người biết đến, lúc này thương hiệu của bạn không chỉ trở nên nổi tiếng mà còn uy tín khi được nhiều người đánh giá.

– Giúp doanh nghiệp thu thập và mở rộng tệp khách hàng.

3. Nội dung mẫu thông báo tri ân khách hàng:

Mỗi doanh nghiệp khác nhau sẽ có những mẫu thông báo tri ân khách hàng khác nhau. Tuy nhiên, mẫu thông báo tri ân khách hàng sẽ cần có những nội dung cơ bản sau: Thông tin doanh nghiệp, nội dung thông báo, thông tin chương trình tri ân khách hàng. Đặc biệt:

Tên chương trình: Đặt nó ở đầu hoặc sau phần biết ơn. Tên chương trình thường có cấu trúc: khuyến mãi/tri ân + mốc thời gian + tên công ty. Ví dụ: Tưng bừng tri ân 25 năm, quà tặng ngay DOJI.

Xem thêm bài viết hay:  Mẫu bản tự nhận xét đánh giá chất lượng công tác của viên chức

– Lý do tổ chức tri ân: Việc tổ chức tri ân nhằm tri ân những khách hàng đã đồng hành cùng doanh nghiệp trong thời gian qua và tri ân những khách hàng mới đã tin tưởng chúng tôi.

xem thêm: Luật sư tư vấn pháp luật trực tiếp tại văn phòng và tại địa điểm khách hàng yêu cầu

– Ưu đãi đặc biệt: Bao gồm các mặt hàng, sản phẩm ưu đãi, mức ưu đãi/giảm giá, bốc thăm trúng thưởng, khuyến mãi, giảm giá sốc, mua 1 tặng 1, v.v.

– Thời gian áp dụng: Chương trình áp dụng từ thứ bao nhiêu đến bao nhiêu ngày.

– Nơi nộp hồ sơ: Tại một, một số hoặc toàn bộ cơ sở, hệ thống của doanh nghiệp.

Thông tin liên hệ kinh doanh: Bao gồm email, số điện thoại liên hệ, địa chỉ, v.v.

4. Hướng dẫn cách viết thư cảm ơn khách hàng:

Phần 1: Lời nói đầu:

– Kính gửi quý khách hàng/đối tác,…

– Tiếp theo, nêu mục đích của bức thư này và giới thiệu chương trình.

Ví dụ: DOJI gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Quý khách hàng, đối tác đã tin tưởng và đồng hành cùng DOJI trong suốt 5 năm qua.

xem thêm: Mẫu khảo sát khách hàng mới nhất năm 2022

Phần 2: Định vị thương hiệu đối với khách hàng:

Dù gửi lời tri ân đến khách hàng, đối tác thì vẫn nên viết định vị với khách hàng để giúp khách hàng có cái nhìn tổng quan về sản phẩm, dịch vụ của công ty.

Ví dụ: DOJI là ai? Lĩnh vực hoạt động chính của DOJI là gì?

Phần 3: Nội dung chính của bức thư:

Phần này nói về nội dung và mục đích của việc viết thư cảm ơn khách hàng, đồng thời bày tỏ lòng biết ơn và mong nhận được ý kiến ​​đóng góp. phản hồi của khách hàng cho các sản phẩm và dịch vụ của công ty.

Phần 4: Lợi ích khi tham gia sự kiện:

Khi tham gia sự kiện tri ân khách hàng sẽ nhận được những ưu đãi và giải thưởng hấp dẫn nhất dành riêng cho từng khách hàng khi đã sử dụng sản phẩm và dịch vụ của công ty.

Phần 5: Thời gian và địa điểm diễn ra sự kiện

xem thêm: Khởi kiện đòi tiền khách hàng không trả tiền mua hàng

Trình bày rõ ràng về thời gian, địa điểm tổ chức sự kiện giúp khách hàng nắm bắt thông tin cụ thể và chính xác nhất.

Phần 6: Thông tin liên hệ về sự kiện:

Trình bày rõ ràng thông tin liên hệ của sự kiện: số điện thoại, email, địa chỉ cụ thể để khách hàng ở xa không bao giờ liên lạc được. Nó cũng giúp những khách hàng không thể liên lạc với chúng tôi.

Cuối thư là lời cảm ơn và lời chúc đến khách hàng.

5. Những mẫu thông báo tri ân khách hàng hay và ý nghĩa nhất:

Mẫu 1:

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

độc lập-Tự do-Hạnh phúc

Xem thêm bài viết hay:  Mẫu 620 chốt sổ bhxh và phiếu giao nhận hồ sơ 620 mới nhất

Hải Phòng, ngày 28 tháng 7 năm 2022

xem thêm: Mẫu thông báo chương trình khuyến mại đến khách hàng

THÔNG BÁO

Về: Tri ân khách hàng

khách hàng thân mến

– Chi nhánh tập đoàn DOJI trên toàn quốc

Căn cứ Quyết định số…/QĐ-BQĐ ngày 15 tháng 7 năm 2022 của Hội đồng quản trị CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN VÀNG BẠC DOJI về việc triển khai hoạt động xúc tiến thương mại giai đoạn 2022-2023.

Căn cứ vào tình hình thực tế tại CÔNG TY CP VÀNG BẠC DOJI.

Kỷ niệm 27 năm thành lập công ty, Ban lãnh đạo công ty thông báo đến quý khách hàng đã tin dùng sản phẩm của công ty chương trình tri ân khách hàng như sau:

– Khách hàng mua kim cương của DOJI và Thế giới kim cương trong dịp này sẽ được hưởng chiết khấu lên đến 300 triệu đồng khi đặt cọc trước 5 triệu đồng và tặng ngay 1 chỉ vàng 999.9 cho hóa đơn Kim cương từ 500 triệu đồng trở lên.

xem thêm: Quy định về hình thức khuyến mại tổ chức sự kiện thu hút khách hàng

– Mua sắm dịp này, khách hàng còn được lựa chọn những sản phẩm trang sức vàng 24K với giá trong mơ. Từ ngày 15-31/7/2021, khi mua trang sức vàng 24K công nghệ 3D, khách hàng sẽ nhận được hàng nghìn quà tặng hấp dẫn cùng voucher giảm giá 10% cho sản phẩm công, 5% cho sản phẩm sale. lần mua tiếp theo.

– Đặc biệt, ngày 28/07/2021, DOJI và Thế Giới Kim Cương ưu đãi đến 27% các sản phẩm Trang sức Vàng 24K bán công và giảm thêm 2,7% trên tổng hóa đơn cho các sản phẩm Bán riêng. .

Thông báo có hiệu lực kể từ ngày thông báo đến khách hàng và yêu cầu liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng của công ty theo số hotline: 18001168 trong thời hạn 15 ngày kể từ ngày đăng thông báo trên trang thông tin điện tử công cộng. Công ty. Sau thời hạn trên, công ty không giải quyết các yêu cầu của khách hàng liên quan đến việc thông báo.

Phòng kinh doanh, phòng khách hàng, phòng kế toán phối hợp với phòng sản xuất cùng thực hiện thông báo này.

BAN GIÁM ĐỐC

(Đã ký)

Mẫu 2:

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

xem thêm: Mẫu thư xin lỗi khách hàng? Cách viết email xin lỗi khách hàng như thế nào?

độc lập-Tự do-Hạnh phúc

Hà Nội, ngày 01 tháng 6 năm 2020

THÔNG BÁO

(Về: Tri ân khách hàng)

khách hàng thân mến

– Đơn vị phân phối của Mercedes – Benz Việt Nam

Căn cứ Quyết định số…ký ngày…tháng 6 năm 2020 (V/v: tổ chức chương trình tri ân Mercedes). Thay cho lời cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng mua xe Mercedes – Benz trong những năm qua, Mercedes xin thông báo chương trình “Tri ân Mercedes – Benz” cụ thể như sau:

1. Tặng quà tình nghĩa:

xem thêm: Mẫu công văn đề nghị thỏa thuận kết nối khách hàng chi tiết nhất

– Nhận Phiếu quà tặng Esteem trị giá 300.000đ áp dụng tại hơn 3.753 điểm bán trên toàn quốc.

Xem thêm bài viết hay:  Mẫu đơn xin giảm nhẹ hình phạt, đơn xin giảm án cho bị cáo

– Tặng bình nước chính hãng Mercedes-Benz Vietnam Star sang trọng, tiện lợi.

2. Điều kiện áp dụng:

– Khách hàng sử dụng dịch vụ trên 3 lần trong năm 2019 và đến làm dịch vụ từ 01/06 – 30/06/2020 có hóa đơn chi tiêu từ 6.000.000 VNĐ/xe trở lên tại các chi nhánh Mercedes-Benz Vietnam Star Hà Nội – Autohaus Long Biên, Mercedes-Benz Vietnam Star Phú Mỹ Hưng, Mercedes-Benz Vietnam Star Chế Lan Viên và Trung tâm Dịch vụ Mercedes-Benz Vietnam Star Tân Thuận.

– Khách hàng sử dụng dịch vụ trên 2 lần trong năm 2019 và đến làm dịch vụ từ ngày 01/06 đến ngày 30/06/2020 có hóa đơn chi tiêu từ 6.000.000 VNĐ/xe trở lên tại chi nhánh Mercedes-Benz Vietnam Star Nha Trang.

– Khách hàng sở hữu xe Mercedes-Benz sử dụng dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng tại Mercedes-Benz Vietnam Star chi nhánh Bình Dương trong thời gian khuyến mại từ 08/06 – 07/07/2020 có hóa đơn chi tiêu từ 7.000.000 VNĐ/xe.

– Không áp dụng đối với hoạt động kinh doanh bảo hành, bảo hiểm, phụ tùng.

3. Thời gian và địa điểm nhận quà:

xem thêm: Bồi thường thiệt hại khi làm mất bưu kiện của khách hàng

– Thời gian: Từ ngày 01/06/2020 đến ngày 30/06/2020.

– Địa điểm:

+ Mercedes-Benz Vietnam Star Hà Nội – Autohaus Long Biên.

+ Mercedes-Benz Vietnam Star Phú Mỹ Hưng.

+ Mercedes-Benz Việt Nam Ngôi Sao Chế Lan Viên.

+ Trung Tâm Dịch Vụ Mercedes-Benz Vietnam Star Tân Thuận.

+ Mercedes-Benz Ngôi Sao Việt Nam Nha Trang.

– Thời gian: Từ ngày 08/06/2020 đến ngày 07/07/2020.

xem thêm: Xe tải chở hàng của công ty có cần xin phù hiệu không?

– Địa điểm:

+ Mercedes-Benz Vietnam Star Bình Dương Autohaus.

4. Cách thức nhận quà:

– Bước 1: Vietnam Star sẽ nhắn tin thông báo nhận quà cho khách hàng.

– Bước 2: Khách hàng mang tin nhắn hoặc ảnh chụp tin nhắn đến một trong các chi nhánh của Mercedes-Benz Vietnam Star để nhận quà.

Thông báo có hiệu lực kể từ ngày thông báo và những khách hàng thuộc các đối tượng trên, đề nghị liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng của công ty theo số hotline 18006142.

TM. BAN TỔNG GIÁM ĐỐC

(Đã ký)

xem thêm: Cho khách đánh bài uống nước tại nhà

6. Những lưu ý khi làm mẫu thông báo tri ân khách hàng:

Khi lập phiếu thông báo đến khách hàng cần tránh mắc các lỗi sau:

– Đánh vần sai: Đây là một yếu tố quan trọng trong tính chuyên nghiệp của một mẫu bản tin. Trước khi gửi thư cảm ơn tới khách hàng, bạn cần kiểm tra, check lại để tránh sai sót.

– Thời gian, thời điểm, liên hệ không rõ ràng: Cần ghi rõ địa chỉ, số điện thoại, thời gian diễn ra sự kiện cụ thể để khách hàng nắm rõ.

Chuyên mục: Biễu mẫu

Nhớ để nguồn bài viết: Mẫu thông báo tri ân khách hàng (Các mẫu hay và ý nghĩa) của website thcstienhoa.edu.vn

Viết một bình luận