Mẫu thông báo liên hoan tổng kết, tất niên công ty mới nhất

Mẫu thông báo liên hoan công ty, thông báo tất niên công ty mới nhất? Hướng dẫn cách viết mẫu tiệc tất niên công ty? Quy định của pháp luật về mẫu thông báo liên hoan công ty như thế nào?

Hầu hết các doanh nghiệp sẽ không tránh khỏi các bữa tiệc công ty hoặc cuối năm của công ty. Vậy khi tổ chức những buổi họp mặt liên tiếp như vậy, các công ty sẽ sử dụng mẫu tiệc công ty và thông báo cuối năm như thế nào?

1. Mẫu thông báo họp tất niên, tiệc tất niên công ty mới nhất:

Mẫu số 01:

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

độc lập-Tự do-Hạnh phúc

…………ngày…tháng…năm 20…

THÔNG BÁO

(Rev: Địa điểm tổ chức tất niên và tiệc tất niên)

Kính gửi: Toàn thể CBCNV Công ty.

Lời đầu tiên, thay mặt Công ty …………, Ban lãnh đạo công ty xin gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc nhất đến toàn thể Cán bộ, Công nhân viên đã cống hiến và gắn bó với A trong suốt thời gian qua. Đồng thời gửi tới toàn thể Cán bộ, công nhân viên Công ty cùng gia đình những lời chúc mừng năm mới chân thành và tốt đẹp nhất.

Căn cứ thông báo số: …./TB-DV ngày……20…. Nay Đại diện Công ty……. Thông báo thời gian, địa điểm cụ thể tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên…… như sau:

1 lần: ……. ngày …/…/20… (nhằm ngày …/… âm lịch)

2. Địa điểm tổ chức:…….

3.Trang phục họp tổng kết:……

Họp tổng kết: Tất cả mặc đồng phục công ty.

Tiệc tất niên: Trang phục tự do, đảm bảo lịch sự, trang nhã.

4.Nội dung chương trình

Nêu rõ thời gian và chương trình dự kiến ​​tổ chức tiệc tất niên. Ví dụ:

17h30: Đón khách

18g30: Diễn văn khai mạc.

19h: Vinh danh cá nhân xuất sắc.

19h20: Khai tiệc.

19h40: Chương trình ca nhạc.

21h: Kết thúc chương trình.

Để buổi tổng kết cuối năm và cuối năm diễn ra thuận lợi theo đúng thời gian đã định. Đề nghị toàn thể cán bộ, nhân viên thực hiện theo các nội dung trên.

ĐẠI DIỆN CÔNG TY …..

Đã ký

2. Mẫu thông báo tham dự tiệc tổng kết cuối năm của công ty:

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

độc lập-Tự do-Hạnh phúc

…………..ngày…tháng…năm 20…

THÔNG BÁO

(Về tham dự lễ tổng kết công ty)

Triển khai nghị định …./20… có hiệu lực từ ngày …/…/20…, để chương trình tổng kết cuối năm của Công ty diễn ra thành công tốt đẹp trên tinh thần chia vui cùng đối tác cũng như thắt chặt mối quan hệ đoàn kết của Cán bộ công nhân viên trong Công ty, Hội đồng quản trị quyết định:

Hòa chung không khí hân hoan và tổng kết quá trình kinh doanh trong năm vừa qua. Đồng thời cũng là dịp giao lưu, gặp gỡ của toàn thể nhân viên, đối tác, khách hàng để tổng kết những thành tích đã đạt được trong một năm qua. Công ty …………. tổ chức tiệc tất niên.

Xem thêm bài viết hay:  Mẫu giấy cam kết bảo lãnh nhân sự mới và chuẩn nhất 2022

Ban lãnh đạo công ty xin trân trọng kính mời quý đối tác, khách hàng và cán bộ công nhân viên tổ chức buổi tiệc như sau:

đầu tiên.Địa điểm & Thời gian:

– Thời gian: ……

– Nơi: ……

2.Nội dung:

– Ban Giám đốc phát biểu khai mạc buổi tiệc

– Chụp ảnh lưu niệm.

– Tuyên dương các cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc.

– Vé số

– Chương trình hội thi nghệ thuật truyền thống.

3.Những người tham gia bữa tiệc bao gồm:

– Hội đồng Quản trị & Ban Giám đốc Công ty …………..

– Khách mời: Đối tác, khách hàng

– Tất cả nhân viên và gia đình họ (Vợ/chồng, Con của nhân viên)

Mọi người truy cập website: www……. của công ty để biết thêm chi tiết về thưởng Tết cũng như kế hoạch cuối năm của Công ty.

Cảm tạ!

TỔNG GIÁM ĐỐC

(Đã ký)

3. Hướng dẫn cách viết Mẫu thông báo liên hoan công ty, tất niên công ty:

Khi trình bày mẫu thông báo liên hoan công ty cần chú ý những hướng sau:

– Một bản thông báo liên hoan công ty, tiệc tất niên công ty phải có thông tin rõ ràng và được trình bày khoa học, hợp lý, vì vậy thông báo liên hoan thường được chia làm 3 phần: phần mở đầu, nội dung thông báo và phần kết .

– Cách viết nội dung phần đầu như sau:

+ Phần đầu thông báo sẽ bao gồm: Quốc hiệu – tiêu đề, tên doanh nghiệp/đơn vị tổ chức, tiêu đề thông báo.

+ Phần tên nước – chức danh: ghi bằng chữ in hoa đậm ở trên cùng bên phải của thông báo.

+ Đối với tên doanh nghiệp, công ty: Lưu ý phần này phải trùng với tên ghi trong giấy phép đăng ký kinh doanh và được viết bằng chữ in hoa đậm phía trên bên trái của thông báo.

+ Cần đảm bảo tên doanh nghiệp, đơn vị tổ chức và Quốc hiệu – khẩu hiệu được viết cân đối, thẳng hàng với nhau.

+ Về phần tiêu đề thông báo tổ chức liên hoan công ty, tiệc tất niên công ty: Bạn sẽ viết bằng chữ in hoa đậm ở chính giữa, phần tiêu đề này được xác định tùy thuộc vào mục đích của liên hoan.

– Cách viết nội dung tiệc công ty và thông báo tất niên công ty như sau:

Về phần lý do tổ chức: Bạn cần xác định cụ thể, rõ ràng lý do tổ chức liên hoan. từ đó làm cơ sở trình bày các nội dung sau. Phần này các bạn trao đổi cụ thể, chi tiết với ban giám đốc công ty để ghi chép chính xác theo ý muốn của ban tổ chức tiệc công ty, tiệc tất niên công ty.

Xem thêm bài viết hay:  Mẫu tờ khai đăng ký sử dụng tem điện tử rượu, thuốc lá

Phần về thời gian và địa điểm tổ chức tiệc: Đây là thông tin quan trọng để nhân viên công ty làm căn cứ tham gia tiệc, mặc dù nó đã xuất hiện trong kế hoạch. Vì vậy, khi soạn thảo phần này, bạn cần đảm bảo tính xác thực về thời gian và địa điểm, trong đó ghi rõ thời gian diễn ra bữa tiệc cũng như địa điểm đã được xác định trước.

Phần giới thiệu nội dung buổi tiệc: Bạn cần viết tóm tắt các hạng mục sự kiện đã được ban chủ nhiệm hoặc người tổ chức tiệc vạch ra, việc tóm tắt các sự kiện sẽ diễn ra trong buổi tiệc là vô cùng cần thiết. Việc trình bày phần này rõ ràng, cụ thể và rõ ràng sẽ giúp người nhận thông báo dễ dàng theo dõi cũng như có thêm thời gian cân nhắc, sắp xếp thời gian tham dự.

Việc soạn thảo và trình bày ở phần này rất quan trọng nên để đảm bảo tính rõ ràng của văn bản, nội dung thông báo cần chọn lọc từ ngữ để diễn đạt và dùng câu đơn giản để cung cấp thông tin. cung cấp thông tin đầy đủ, chính xác cho người nhận thông báo.

Cách viết lời kết tiệc công ty và thông báo tất niên công ty như sau:

Cuối thông báo tổ chức tiệc tất niên công ty thường sẽ có 2 mục: nơi nhận và chữ ký của người có thẩm quyền.

Đối với mục nơi nhận: thông thường bạn sẽ ghi các phòng ban trong công ty.

Đối với mục chữ ký của người có thẩm quyền: sẽ là giám đốc và phó giám đốc công ty.

Ngoài ra, cấu trúc của thông báo liên hoan công ty sẽ được thiết lập cho từng cá nhân, từng doanh nghiệp nên bạn cần linh hoạt trong cách trình bày các thông tin trên để phù hợp hơn với công ty mình. .

Một số lưu ý nhỏ khi trình bày mẫu báo cáo tiệc công ty, tiệc tất niên công ty mà bạn cần chú ý đó là: Cần thực hiện báo cáo tiệc sau hoặc trước khi có kế hoạch chi tiết cho hoạt động này. Ngoài ra, bạn phải đảm bảo các thông tin trong thông báo là chính xác, đặc biệt là thời gian và địa điểm. Thông báo về lễ hội không quá dài và cần đáp ứng đầy đủ các yêu cầu của một văn bản hành chính nói chung. Nội dung thông báo cần đảm bảo không mắc lỗi chính tả, không sử dụng từ địa phương, tiếng lóng và đảm bảo tính xác thực của thông tin, v.v.

Xem thêm bài viết hay:  Mẫu hợp đồng thuê mặt bằng kinh doanh, cửa hàng kinh doanh

4. Quy định của pháp luật về Mẫu thông báo tổ chức tiệc công ty:

Mặc dù chưa có bất kỳ một văn bản nào quy định cụ thể thế nào là mẫu thông báo tiệc công ty, thông báo tất niên công ty là gì. Tuy nhiên, chúng ta có thể hiểu một cách đơn giản rằng, mẫu thông báo liên hoan công ty, tất niên công ty là mẫu thông báo, được lập ra nhằm mục đích thông báo liên hoan đến toàn thể Ban lãnh đạo và các nhân viên. toàn thể Ban giám đốc. các nhân viên.

Tương tự như các mẫu văn bản thông báo khác, mẫu thông báo liên hoan công ty cần nêu rõ: mục đích liên hoan, nội dung, chương trình liên hoan, địa điểm và thời gian tổ chức liên hoan,… trong công ty có thể diễn ra vào bất kỳ lúc nào. thời gian, bất kỳ thời điểm nào trong năm. Tuy nhiên, thông thường các doanh nghiệp sẽ dựa vào tình hình thực tế để cân nhắc phương án tổ chức lễ hội trong năm hợp lý.

Thông báo tiệc công ty sẽ được tổ chức vài lần trong năm – tùy thuộc vào văn hóa của từng doanh nghiệp. Vì vậy, khi doanh nghiệp tổ chức lễ hội sẽ xuất hiện dòng chữ thông báo.

Trên thực tế có thể thấy thời điểm doanh nghiệp tổ chức lễ hội có thể là:

Thời gian để bắt đầu một năm mới.

Cuối năm (tiệc cuối năm). Hầu hết các doanh nghiệp sẽ tổ chức tiệc tất niên nhằm mục đích tổng kết quá trình làm việc của nhân viên, là dịp để trao thưởng, vinh danh những cá nhân hoặc tập thể có đóng góp lớn cho công ty.

Các dịp lễ như 8/3, 20/10 hàng năm. Những bữa tiệc được tổ chức trong thời gian này sẽ nhằm gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến toàn thể CBNV nữ đang làm việc tại doanh nghiệp.

Ngoài ra, một số doanh nghiệp cũng có thể tổ chức doanh nghiệp cũng có thể tổ chức tiệc, liên hoan nhân dịp khánh thành nhà máy, khai trương thêm cơ sở, hay ngày truyền thống của công ty, v.v.

Như vậy, khi cần thông báo liên hoan công ty, tất niên công ty nên lựa chọn mẫu thông báo liên hoan công ty, tất niên công ty cho phù hợp với chương trình tổ chức của công ty mình.

Chuyên mục: Biễu mẫu

Nhớ để nguồn bài viết: Mẫu thông báo liên hoan tổng kết, tất niên công ty mới nhất của website thcstienhoa.edu.vn

Viết một bình luận